• Hotline hỗ trợ

    098 442 8882

  • Email

    Cauthangtrungthuc@gmail.com

1001+ Mẫu Cầu Thang Sắt Nghệ Thuật Đẹp Nhất Hiện Nay

admin 13-01-2023 200 Lượt xem
Rate this post

Ở bài viết này, cầu thang Trung Thực xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp nhất trong những năm vừa qua nhé!

Tìm hiểu thông tin cầu thang sắt nghệ thuật 

Cầu thang sắt nghệ thuật là mẫu cầu thang được làm bằng sắt có điểm nhấn là những hoa văn uốn lượn một cách tinh tế. Từng đường nét hoa văn được tạo ra bởi đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ. Đặc biệt, những mẫu cầu thang nghệ thuật này. Ngày nay, được sử dụng rất phổ biến trong các căn nhà biệt thự sang trọng hoặc ngôi nhà có diện tích lớn.

cầu thang sắt nghệ thuật

cầu thang sắt nghệ thuật

Điểm mạnh của cầu thang sắt nghệ thuật là gì? 

Người ta thường có câu “giàu cầu thang, sang nhà bếp”, có lẽ bởi vậy mà ngày nay các gia chủ rất quan tâm đến mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của chúng ngay nhé!

Cầu thang sắt có độ bền cao 

Sắt là vật liệu cứng cáp và rắn chắc. Đặc biệt chúng có độ bền cao và trường tồn với thời gian nếu được sơn và bảo vệ đúng cách.

Tại Trung Thực, sử dụng công nghệ phun sơn cao cấp bằng lớp sơn epoxy 02 thành phần chống rỉ sét. Giúp cho bề mặt cầu thang có thể chịu lực, chịu nhiệt cực tốt và được bảo vệ dưới mọi thời tiết. Từ đó nâng cao tuổi thọ của cầu thang sắt nghệ thuật lên đến hàng trăm năm. 

Cầu thang sắt nghệ thuật mang nhiều vẻ đẹp ấn tượng

Cầu thang nghệ thuật đẹp qua đôi bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế, các kiến trúc sư được thiết kế công phu, tinh xảo trở nên điêu luyện hơn rất nhiều. Tạo nên các mẫu cầu thang nghệ thuật đẹp nhất ấn tượng từ ngay cái nhìn đầu tiên. Nhờ vậy, tính thẩm mỹ của ngôi nhà tăng một cách đáng kể. 

Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Tại cầu thang Trung Thực, các mẫu cầu thang nghệ thuật rất đa dạng và phong phú. Được thiết kế mang nét độc đáo riêng biệt phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế các mẫu cầu thang nghệ thuật đẹp theo yêu cầu của khách hàng. 

cầu thang sắt nghệ thuật

Hoa văn của mẫu cầu thang sắt nghệ thuật 

Tiết kiệm chi phí

Khi thi công cầu thang nhiều gia đình khá lo lắng về vấn đề chi phí. Từ chi phí cho việc mua cầu thang đến chi phí lắp đặt và vận chuyển. Nhưng, đối chiếu với các loại cầu thang bình thường khác thì giá cầu thang sắt nghệ thuật khá cao. Lý do bởi giá cả luôn đi cùng với giá trị, sự phá cách trong nghệ thuật có nhiều lúc lại ít khả năng đo được chuẩn xác. Cụm từ “tiền nào của nấy” là lời tuyên bố chuẩn xác trong tình huống này. Ngoài ra, chúng còn thuận lợi tháo rời, tân trang sang vị trí khác.

Tổng hợp các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp nhất, độc nhất hiện nay

Cầu thang sắt được phân thành 2 loại.Đó là cầu thang bằng sắt nghệ thuật giản dị và cầu thang bằng sắt nghệ thuật thượng hạng. Bạn hãy cùng Trung Thực xem thêm và quyết định cho căn nhà một mẫu cầu thang hợp lý nhé !

Các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp

Ngôi nhà của bạn được thiết kế với không gian sang trọng và tinh tế. Trung Thực xin gửi đến khách hàng các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật thượng hạng. Với những hoa sắt được rèn, uốn tinh vi, tỉ mẩn bằng phương pháp thủ công. Dưới bàn tay của người thợ tài hoa đã hô biến những thanh sắt thô kệch, vô hồn tạo nên các mẫu cầu thang khắc họa nét trang nhã, mềm mỏng, sống động làm say đắm lòng dạ con người. Là phần hồn trong kiến trúc, tạo nên không gian sống sang chảnh, quý tộc.

cầu thang sắt nghệ thuật

Kiểu dáng cầu thang sang trọng

Những công trình kiến trúc villa, biệt thự, cung điện… Có kiến trúc tối tân, sang trọng hàng đầu. Chính vì vậy, các mẫu cầu thang nghệ thuật cần phải xây dựng đúng tầm với khoảng không sang chảnh ấy…. Là sự chọn lựa của những gia chủ thích nơi ăn chốn ở hoa lệ, sang trọng.

Với nhu cầu cao trong kiểu dáng, cầu toàn trong xây dựng, tuyệt đẹp và hoàn hảo trong thi công. Các mẫu cầu thang đặc sắc, mê hoặc với đường nét họa tiết được uốn, rèn nhiều công sức. Chúng được ví như một sản phẩm nghệ thuật phô vẽ sang chảnh và sự hoành tráng của ngôi villa.

Mẫu cầu thang sắt mỹ nghệ đẹp không những bày tỏ nghệ thuật trong xây dựng. Mà còn phô vẽ kỹ thuật đỉnh đầu trong thực hiện, ý nghĩ đặc sắc, tay nghề tài hoa của người thợ. Các họa tiết ghép với phần tay vịn được kết nối cùng nhau một cách mềm mỏng nhưng lại vô cùng chặt chẽ. Chân tiện được bắt trên bên ngoài bậc rất vững chắc tạo độ bền vững, an toàn tuyệt đối.

Một vài mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản

Cầu thang sắt đơn giản đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình có mức tài chính hạn hẹp. Nhưng thật ra, mẫu cầu thang này vẫn luôn được tôn vinh bởi tính thẩm mĩ, độ ổn định và tính bền đẹp.

Điều đáng lưu tâm của mẫu cầu thang sắt là thiết kế đơn giản, thanh thoát mà vẫn tối tân, siêu hút hồn mà không bị rối mắt. Dùng mẫu chân tiện hình chữ I, S cùng với quả rọ, hay những mẫu song tiện hình học … được trang trí sắp đặt song song, liền kề theo một quy luật nhất định.

Cầu thang nghệ thuật giản dị hợp lý cho khoảng không nào?

Thiết kế là điều trọng yếu quyết định cầu thang có được cho là đẹp, trang nhã hay không. Hơn thế nữa mẫu thiết kế cần hòa hợp với không gian sống. Hỗ trợ căn nhà trở thành thanh lịch, trang nhã hơn.

Ở thời điểm hiện tại, cầu thang sắt nghệ thuật được chọn lọc theo làn sóng thời đại. Có cấu trúc giản dị, gọn gàng, cao ráo hợp với những ngôi nhà ống, nhà mặt tiền nhỏ hẹp. Giúp khoảng không diện tích sinh hoạt, có cảm giác rộng rãi, hòa hợp và thoáng đãng hơn.

Cầu thang sắt nghệ thuật giản dị được thiết kế như nào?

Khi kể về sắt uốn, họ thường nghĩ ngay về kết quả sắt mỹ thuật cầu kỳ với những đường nét sắc sảo, cẩn thận, tráng lệ. Tuy nhiên, với khuynh hướng sống tối tân, giản dị và đáp ứng các điều kiện về không gian. Nên áp dụng mẫu cầu thang với những đường nét hình học giản dị, không cầu kì được trang trí song song. Vừa tạo điểm nhấn nghệ thuật, vừa mang sự long trọng, sang chảnh cho không gian sống.

Cầu thang sắt nghệ thuật

Sự độc đáo của cầu thang sắt

Mẫu cầu thang bằng sắt nghệ thuật giản dị nổi bật dành cho nhà phố

Cầu thang bằng sắt nghệ thuật giản dị đang là quyết định cho các gia đình có nguồn tài chính vừa phải. Dẫu vậy, những mẫu cầu thang này vẫn luôn được tôn vinh bởi tính thẩm mĩ, độ ổn định và sự phù hợp với khoảng không nhà mặt tiền.

Cầu thang sắt họa tiết, họa tiết đơn giản

cầu thang sắt nghệ thuật

Mẫu cầu thang sắt đơn giản

Đây là kiểu cầu thang sắt có xây dựng rất dễ, hợp với khoảng không nhà mặt tiền. Lan can cầu thang đa dạng về kiểu dáng bằng cách bài trí song tiện đơn điệu. Giúp diện tích căn nhà trở thành trang nhã, phóng khoáng. Tuy nhiên vẫn giữ được vẻ sang trọng, nhã nhặn vốn có của nội thất.

Điểm lôi cuốn nhất của cầu thang sắt nghệ thuật chính là những đường nét khỏe khoắn. Gợi lên sức sống cho căn hộ, song tiện sắt mỹ thuật điểm tô thêm sự phóng đãng, trang nhã, cao cấp đầy quyền uy.

Cầu thang bằng sắt nghệ thuật đơn giản, thuận lợi lau dọn dẹp vệ sinh. Cạnh đó, chúng còn được xử lý qua nhiều lớp sơn với kỹ thuật hiện đại. Cam kết sắc thái lên chuẩn theo mong ước của chủ nhà. Cùng với đó, giúp cho bề mặt sắc chắc chắn giảm thiểu tối đa tình trạng bong tróc sơn.

Cầu thang bằng sắt nghệ thuật có họa tiết phong phú, đa dạng. Điểm mạnh của chúng cực kỳ dễ dàng tân trang, tu sửa lại. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật được coi như một sản phẩm nghệ thuật tạo dấu ấn quan trọng cho không gian.

Sắt mỹ thuật có độ chịu lực tốt, rất cứng cáp và hiếm khi nào lỗi thời. Giá trị nghệ thuật của chúng được nhân lên gấp bội vì luôn bền bỉ và đẹp dù trải qua nhiều thế kỷ. Đảm bảo an toàn triệt để trong tiến trình dùng, tuổi đời lên tới hàng trăm năm.

Cầu thang sắt nghệ thuật xương cá

Cầu thang sắt nghệ thuật

Đường nét tinh tế trong hoa văn

Cầu thang xương cá đang là khuynh hướng được chủ nhà chọn lựa sử dụng nhiều. Để thay thế các mẫu cầu thang lâu nay bằng bê tông, gỗ …thô kệch, lạc hậu. Xây dựng cầu thang xương cá bằng sắt mang nét đẹp tối tân, đặc sắc và trị giá thẩm mỹ cao. Cầu thang sắt xương cá là giải pháp thông minh cho việc không lãng phí diện tích sử dụng.

Khung xương cầu thang có cấu trúc bằng sắt cực kỳ kiên cố, ổn định trong quá trình sử dụng. Không những thế việc ghép với mặt bậc và tay vịn gỗ lập ra khoảng không cầu thang ấm cúng, cao cấp.

Xây dựng cầu thang sắt nghệ thuật xương cá nhằm lập ra mẫu thang nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Hợp với các khu vực nhà ống nhà mặt tiền, rộng nhỏ hẹp. Giúp căn nhà trở thành thông thoáng, thoáng mát, lôi cuốn mọi ánh mắt của khách đến chơi.

Cầu thang sắt xoắn ốc

Ngôi nhà của bạn với diện tích nhỏ hẹp thì lựa chọn cầu thang sắt xoắn ốc là lựa chọn tối ưu. Với thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng vô cùng mềm mại, hiện đại. Cầu thang xoắn ốc bằng sắt là chọn lựa tốt nhất cho khoảng không gian nhà phố, nhà ống.

Gia chủ hoàn toàn an tâm khi lựa chọn kiểu cầu thang này bởi tính an toàn, chắc chắn của nó. Vật liệu bằng sắt, thép giúp các thiết kế trở thành tối tân, sang chảnh hơn. Chưa kể sắt có tuổi thọ cực cao nên cầu thang sắt luôn bền bỉ và đẹp mãi theo thời gian.

Ngoài ra kiểu cầu thang này cũng hỗ trợ luồng khí chuyển động lưu thông tốt hơn. Để căn nhà luôn trở nên thoáng, khoảng không thoáng đạt đầy ắp nhiều linh khí.

Quá trình thi công cầu thang sắt nghệ thuật tại cầu thang Trung Thực

Sau khi quyết định chọn lựa kiểu dáng, mẫu mã, báo giá bóc tách cụ thể vật tư. Chúng tôi tiến hàng vào thi công để đảm bảo tiến độ hợp đồng như đã ký kết.

  1. Khảo sát khu vực thi công cầu thang sắt nghệ thuật: Lập bản vẽ, chia các kích cỡ của cầu thang một cách tỉ mỉ nhất.
  2. Trang bị nguyên liệu: Chế tác hoa sắt mỹ thuật thủ công bằng kỹ thuật uốn nóng và rèn tại nơi sản xuất. Áp dụng công nghệ sơn chống gỉ và phủ màu cao cấp giúp cho sản phẩm trở nên rõ nét nhất.
  3. Lắp đặt mặt bậc gỗ cho cầu thang: Sử dụng đinh vít bê tông và keo chuyên dụng, cần phải khéo léo đảm bảo tính thẩm mỹ. Làm sao để không bị lộ đinh và giúp được mặt bậc cố định vững chắc đảm bảo không bị ộp, hay cong vênh.
  4. Lắp đặt lan can cầu thang bằng sắt nghệ thuật: Đây là bước quan trọng nhất cần độ chính xác tuyệt đối. Đảm bảo kết quả vừa có tính thẩm mỹ cao, vững chãi và không rung lắc.
  5. Vệ sinh, kiểm tra cầu thang trước khi thẩm định và bàn giao cho chủ nhà.

Đơn vị thi công cầu thang sắt nghệ thuật uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội

Cầu thang sắt nghệ thuật

Mỗi một loại cầu thang sẽ mang lại vẻ đẹp khác nhau

Cầu thang Trung Thực chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt. Các loại cầu thang sắt mỹ thuật, ban công nghệ thuật, cửa cổng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, phong phú phù hợp với căn nhà của bạn.

Bạn đang tìm đơn vị thi công cầu thang, lan can, cổng sắt uy tín tại Hà Nội. Hãy lựa chọn Trung Thực: Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng bởi:

Đảm bảo chất lượng nhất 

Chúng tôi đảm bảo vật liệu tốt nhất trên thị trường kinh doanh – Chính sách bảo hành dài hạn lên tới 2 năm với cầu thang sắt nghệ thuật. Đây là điều giúp Trung Thực kết nối với vô số khách hàng trong thời gian qua.

Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên sâu bởi các kỹ sư cơ khí lâu năm. Sản phẩm được kiểm tra chất lượng kỹ càng về kỹ thuật như: mối hàn, sơn ít nhất 2 lớp để tránh bị hoen rỉ do tiếp xúc lâu ngày với  không khí. 

Về thẩm mỹ 

Cầu thang Trung Thực cam kết sản phẩm chuẩn so với thiết kế trên bản vẽ, các đường uốn lượn đều nhau.

cầu thang sắt nghệ thuật

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Giá luôn ưu đãi

Giá thành sản phẩm được Trung Thực tự tin thấp nhất thị trường. Do có nguồn nhân lực thi công và thiết kế “của nhà làm ra”. Khác với các đơn vị khác đều phải thuê xưởng nên giá thành bị tăng lên rất nhiều.

Thời gian bảo hành

Cầu thang Trung Thực bảo hành đối với sản phẩm cầu thang kính là 1 năm. Và sản phẩm cầu thang nghệ thuật từ 2 năm. Hỗ trợ thay thế đối với lỗi do bên sản xuất hoặc sửa chữa (có phí, miễn phí) đối với những ảnh hưởng của ngoại lực hoặc thời tiết.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật, cầu thang xoắn ốc, cầu thang kính hay cầu thang inox… Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CẦU THANG TRUNG THỰC

Địa chỉ: 190 Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0984428882

Email: cauthangtrungthuc@gmail.com

Website: cauthangnghethuat.com

Tin liên quan

Xem tất cả
22-07-2024 Nguyễn Thị Thanh
Kích Thước Thang Thoát Hiểm Ngoài Trời trong Phòng Cháy

Đứng trước nhiều sự việc đau lòng do cháy, nổ gây ra, vấn đề về an toàn PCCC tại các khu đô thị, chung cư...

22-07-2024 Nguyễn Thị Thanh
Mẫu Lan Can Cầu Thang Sắt Hộp Đẹp 7/2024

Cầu thang đóng vai trò quan trọng trong việc giúp kết nối các tầng nhà lại với nhau giúp người dùng có thể di chuyển...

17-07-2024 Nguyễn Thị Thanh
Chi Tiết Thang Sắt Thoát Hiểm trong Phòng Cháy 7/2024

Cầu thang sắt thoát hiểm đóng vai trò then chốt trong hệ thống thoát hiểm và được ví như như nơi an toàn dẫn lối...

11-07-2024 Nguyễn Thị Thanh
Cầu Thang Ngược Chiều Kim Đồng Hồ Đúng hay Sai?

Những năm trở lại đây cầu thang ngược chiều kim đồng hồ được rất nhiều người lựa chọn và trở thành xu hướng mới trong...

09-07-2024 Nguyễn Thị Thanh
Mua Bán Cầu Thang Xoắn Ốc Thanh Lý 7/2024

Cầu thang xoắn ốc hay còn được gọi là cầu thang xoáy trục. Đây là loại cầu thang có thiết kế đặc biệt và được...

06-07-2024 Nguyễn Thị Thanh
Quy Định Về Thang Thoát Hiểm Ngoài Trời trong PCCC

Đứng trước những nguy cơ cháy, nổ nguy hiểm như hiện nay thi công cầu thang thoát hiểm ngoài trời tại các công trình cao...

mẪU MÃ ĐA DẠNG

Bền vững theo thời gian

Bảo hành siêu việt

95% khách hàng hài lòng

Giá luôn tốt nhất

Hỗ trợ giá tốt nhất thị trường

Support nhiệt tình

Hỗ trợ khách hàng 24/7